Chuyên mục
Cẩm nang du lịch

Top khách sạn có view biển đẹp ở quy nhơn

những khách sạn có view biển đẹp ở quy nhơn không thể bỏ qua

Thành phố Quy Nhơn được mệnh danh là nơi có bờ biển xinh đẹp trải dài , và những cơn sóng biển nhẹ nhàng đã làm xiu lòng bao du khách gần xa ghé thăm . Để có được những khoản khắc thư giãn , ngồi ban công nhâm nhi tách trà và ngắm biển thì hãy điểm danh những khách sạn có view biển ở Quy Nhơn nhé.

Những khách sạn có view biển ở quy nhơn

1_ Khách sạn Hải Âu : 489 an dương , Quy Nhơn , 0256 654 277

Khách sạn Hải Âu toạ lạc ngay tại vị trí đắc địa chính là sát bờ biển Quy Nhơn nên được rất nhiều du khách gần xa lụa chọn . Khách sạn Hải Âu phục vụ khách hàng với những dịch vụ đạt chuẩn 4 sao . Đồng thời trong phòng có thiết kết bắt mắt và nội thất đầy đủ tiện nghi. Vì lợi thế cách biển chưa đầy 100m nên bạn có thể hoà mình vào làn nước của sóng biển.

2_ Khách sạn Mento : 411 Nguyễn Huệ , Trần phú , thành phố Quy Nhơn , SĐT : 0912607050

Khách sạn này chỉ cách biển Quy Nhơn khoản chừng 200m , nên chỉ cần tản bộ đâu đó 4 phút . khách sạn Mento là một trong những khách sạn view biển đẹp ở Quy Nhơn mà khách hàng nào đến cũng hài lòng. Với vị trí vô cùng thuận lợi toạ lạc sát ngay quản trường trung tâm , nên tha hồ thưởng thức nhiều quán ăn , hàng quán ngon nức tiếng ở Quy Nhơn.

3_ Khách sạn Anya Premier Quy Nhơn : 44 An Dương Vương , Nguyễn văn cừ , Thành Phố Quy Nhơn. Sđt : 0256 2222 268

Khách sạn Anya san trọng , cao tầng nằm đối diện bãi biển Quy Nhơn , cách mộ Hàn Mặt Tử 1KM . Phòng thoáng mát và đẹp mắt , một số phòng có ban công nhìn ra biển rất đẹp. Tiện nghi thì đạt chuẩn 5 sao như có bể bơi vô cựu , quán bar , spa , phòng tập thể dục , quán rượu ,… khách sạn có view biển đẹp ở quy nhơn này rất hợp với đoàn hội nghị làm việt du lịch .

4_ Khách Sạn Minh Nhật : 386 Xuân Diệu , Quy Nhơn . Sđt : 02563 818 811

Khách Sạn Minh Nhật toạ lạc ngay tại cung đường Xuân Diệu , đây là những cung đường biển đẹp nhất ở Quy Nhơn . Với vị trí trung tâm Thành Phố gần các khu ẩm thực , chợ đêm . Với view biển đẹp vị trí thuận lợi khách sạn Minh Nhật là được nhiều du khách gần xa lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

5_ Khách Sạn Hương việt: 02566 253 333 , địa chỉ số 102 Xuân Diệu , Hải Cảng , Quy Nhơn . Khách sạn Hương Việt nằm sát bờ biển Quy Nhơn , phòng cao tầng ngồi nhìn bãi biển các trải dài rất thoáng .

6_ Khách Sạn FLC Citi Hotel Beach Quy Nhơn : 02563 908 888 . Địa chỉ : số 11 An Dương Vương , Nguyễn Văn cừ , Thành Phố Quy Nhơn . Khách sạn đạt chuẩn 5 sao toạ lạc mặt biển Quy Nhơn đi bộ ra biển chỉ khoản 5 phút , phòng mới xây nên còn mới , đánh giá cao về lễ tân phục vụ tốt.

Kinh nghiệm đặt khách sạn có view biển ở quy nhơn

Để có chuyến du lịch của bạn và gia đình bạn được như mong đợi , khi bạn đi du lịch Quy Nhơn bạn nên tham khảo trước giá phòng và nên tìm hiểu trước khi đi 30 ngày hoặc hơn . Vì Thành Phố Quy Nhơn là Thành Phố du lịch đang phát triển , vào các ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ , các tháng hè các phòng khách sạn view biển ở quy nhơn đều full phòng và giá phòng khách sạn sẽ tăng cao.

Bạn phải xác định nhu cầu số tiền dự trù đặt phòng khách sạn trước khi đi . Ở Quy Nhơn có đủ các loại khách sạn từ 3 sao đến 5 sao các bạn tìm hiểu đặt khách sạn online trên các trang uy tín . Cập nhật giá cả xem hình ảnh chi tiết về phòng khách sạn như thế nào còn tốt không . Ngoài ra bạn còn có thể đặt phòng tránh những mùa cao điểm vì mùa hè ở Quy Nhơn luôn có tổ chức lễ hội lúc đó giá khách sạn tăng cao.

Trước khi đặt khách sạn bạn phải kiểm tra địa chỉ những khách sạn nào nằm gần trung tâm , để tiện đi bộ vào chợ đêm , hoặc gần biển để đi tắm biển vào buổi chiều.

Trên đây là những khách sạn có view biển ở Quy Nhơn phù hợp với những bạn có ý định đi du lịch cùng gia đình và bạn bè . Huy vọng những thông tin trên sẽ giú bạn có được nhiều trải nghiệm vui khi đặt chân đến Quy Nhơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button