Chuyên mục
xe taxi san bay phu cat

Taxi sân bay về flc quy nhơn 300k trọn gói

Xe taxi sân bay phù cát về flc quy nhơn 300 k trọn gói cho xe 4 chỗ. Dịch vụ đưa đón khách, trả khách tại sân bay và ngược lại , là dịch vụ xe gia đình, không mào, xe đời mới, sẵn sàn phục vụ quý khách như xe riêng. Đáp ứng nhu cầu đi lại du lịch , gặp khách hàng của quý khách khi đến QUY NHƠN

Bên dịch vụ có đủ xe 4, 7 và 16 chổ

Với đội ngũ lái xe trẻ trung vui vẻ sẽ tư vấn hướng dẫn quý khách nơi ăn uống, thời gian hợp lý khi đến du lịch quy Nhơn . Hãy gọi 0936360012.

Từ sân bay phù cát về flc quy nhơn bao nhiêu km ?

FLC luxury Quy Nhơn
FLC luxury Quy Nhơn

Từ sân bay về  flc quy nhơn thuộc xã nhơn lý khoản 33 km. Trên đường đi cắt qua quốc lộ 1A , nếu đi bằng ô tô thì mất khoản 40 phút. Đường đi thì đã đẹp rộng , thoáng. Trên đường về flc Quy Nhơn bạn đi dọc qua cánh đồng lúa dài , nếu vào mùa thu hoạch thì lúa chín vàng bạn cũng nên chuẩn bị máy ảnh sẵn để làm vài tấm ảnh nha .

Khách sạn flc luxury đi thành phố bao xa ?

Khách sạn FLC luxury Quy Nhơn thuộc xã nhơn lý để đi tới thành phố Quy Nhơn khoản 18 km . Đi bằng xe ô tô mất khoản 30 phút , đường dễ đi. Và đi trên những cung đường có bãi cát trắng mịn dọc hai bên đường đi . Trên đường đi các bạn có đi qua cầu thị nại nổi tiếng dài nhất Việt Nam nối liền khu kinh tế nhơn hội và Thành Phố Quy Nhơn. Tạo nên giao thông thuận lợi cho du khách du lịch. Bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố Quy Nhơn bằng một số phương tiện sau :

Thuê xe taxi : bạn có thể gọi xe taxi từ FLC luxury về trung tâm thành phố với giá khoản 280.000đ cho xe 4 chỗ và 350.000đ cho xe 7 chỗ , xe 16 chỗ 600.000đ

Thuê xe ô tô tự lái : bạn có thể đặt thuê xe ô tô tự lái trước khi trên đường từ sân bay về FLC Quy Nhơn . Bạn nên hẹn ngày , giờ , địa điểm giao xe cho bạn để bạn và gia đình chủ động đi lại tham quan cũng như đi ăn ở các nhà hàng .

Đi xe bus của khách sạn FLC Quy Nhơn : Bạn có thể đi xe bus của khách sạn để di chuyển từ khách sạn ra các điểm du lịch gần đó , hoặc đi vào thành phố cũng có tuyến xe chạy hằng ngày.

Giá taxi sân bay phù cát về FLC QUI NHƠN bao nhiêu ?

Giá taxi sân bay phù cát về flc luxury tuyến cố định có giá niêm yết cho từng loại xe mình để ở bên dưới. Bạn chọn loại xe cho phù hợp với gia đình hoặc nhóm đi cùng để tiện đi tham quan.

Bảng giá xe taxi từ sân bay về FLC luxury Quy Nhơn

Loại xeSân Bay – FLC luxury Quy NhơnSân Bay – Crown retreat Sân Bay – quy nhơn
5 chỗ300k270k250k
7 chỗ350k300k350k
16 chỗ750k600k750k
Giá trên đã bao gồm phí

      Trên đường về flc quy nhơn Có thể tham quan chỗ nào ?

Khi bạn đáp xuốn sân bay phù cát chuẩn bị đi về khách sạn FLC Quy Nhơn trên đường tới khách sạn mà còn sớm chưa nhận được phòng thì mình điểm qua các nơi tiện đường tham quan như sau :

Safari flc  Quy Nhơn
Safari flc Quy Nhơn
  • Khu dã ngoại trung lương 
  • Tượng phật ngồi cao nhất Đông Nam Á ,
  • Đồi các phương mai
  • Safari của FLC
  • Chùa ông núi
  • Kỳ co – eo gió

Gần khách sạn flc quy nhơn có nhà hàng ngon không , là có nha từ khách sạn bạn đi khoản 2 km thì tới làng chài nhơn lý nơi đó có vài quán ăn cũng khá là ok , quán bán giá hợp lý ăn hợp khẩu vị với khách du lịch. Có thể hỏi lái xe taxi sân bay về flc quy nhơn . bạn muốn xem chi tiết các quán ăn gần flc thì xem ở bài :

  • Quán hoàn thao : 09987.781.080 Đường số 4 , thôn lý hưng , nhơn lý
  • Quán leng keng : 0969.695.555 thôn lý lương , nhơn lý
  • Quán hoàn đạt : 0398.525.652 đường số 5 nhơn lý Quy nhơn
  • Quán khánh an : 0387.234.577 đường lý hoà , nhơn lý

Xem thêm Taxi ở ga diêu trì

Top những quán ăn gần flc quy nhơn

 Món ăn đặt sản ở quy nhơn

Taxi sân bay phù cát về FLC Quy Nhơn có những ưu điểm gì ?

Taxi sân bay phù cát về flc quy nhơn có nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn như :

1_ Tiện lợi : bạn không phải lo lắng về việt di chuyển từ sân bay về flc quy nhơn , chỉ cần đặt xe và ngồi lên xe tài xế sẽ đưa bạn đến đích an toàn và nhanh chóng . Bạn cũng không hải chờ đợi hay tranh chấp với những hành khách khác như đi xe buýt hay xe ôm.

2_ Tiết kiệm : Bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi đi taxi sân bay phù cát về FLC Quy Nhơn vì giá cước được tính theo chuyến đi riêng cho từng xe 4 chỗ hay 7 chỗ , không phụ thuộc vào thời gian hay số lượng. Bạn cũng có thể chia sẽ chi phí cho những người đi cùng để giảm chi phí.

3_ An toàn : Bạn có thể an tâm về sự an toàn khi đi taxi từ sân bay phù cát về FLC Quy Nhơn , vì các xe điều được kiểm tra kỹ lưỡng , luôn thay đổi xe mới để đáp ứng nhu cầu về xe , có bảo hiểm và tài xế lâu năm kinh nghiệm.

Lưu ý gì khi đi taxi sân bay phù cát về FLC Quy Nhơn

Khi sử dụng dịch vụ taxi sân bay phù cát về FLC Quy Nhơn bạn lưu ý một số điều sau :

1- Nên đặt xe trước để đảm bảo có xe sẵn và tránh bị hết xe vào các giờ cao điểm hoặc vào ngày lễ tết vì vậy bạn phải chờ xe lâu tại sân bay.

2- Nên xác nhận lại giá cước , loại xe , số lượng người và hành lý với nhân viên đặt xe hoặc tài xế trước khi lên xe.

3- Nên yêu cầu tài xế đi đường ngắn nhất và không đi đường vòng vèo để tiết kiện chi phí và thời gian.

4- Nên gọi cho hãng taxi hoặc cơ điều hành xe nếu gặp phải lái xe bất cẩn , không tuân thủ luật giao thông.

Liên hệ đặt xe taxi về flc quy nhơn

Khi đến sân bay bạn muốn có xe đón ngay và giá cả đã biết trước . Bạn không muốn mình và gia đình bị chào mời nhiều thì bạn nên đặt xe taxi hay xe dịch vụ để đưa về flc quy nhơn . Bên dịch vụ chúng tôi có đủ các dòng xe đời mới phục vụ các bạn. Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại hoặc zalo bên dưới để đặt xe và có chuyến đi tốt hơn. Có hoá đơn đỏ cho quý khách hàng.

1_ Hotline + zalo   : 0936360012  Đạt

Xem thêm : taxi lado sân bay phù cát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button